Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Công dụng Lepidium Meyenii trong sâm Angela

Sâm Angela cung cấp dưỡng chất giúp não bộ, tuyến yên và buồn trứng duy trì hoạt động tốt vì được tinh chiết từ Lepidium Meyenii và các thảo dược quý.

Lepidium Meyenii
Những công dụng của Lepidium Meyenii
Nhờ tác dụng tăng cường sinh lực, giúp cơ thể khỏe mạnh dài lâu, thay vì chỉ mang đến hiệu quả nhất thời như các hoạt chất khác (ví dụ caffeine..) nên Lepidium Meyenii được sử dụng khá phổ biến. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ vấn đề sinh lý, giúp phụ nữ có được đời sống tình dục viên mãn, làm giảm các triệu chứng của giai đoạn tiền mãn kinh – mãn kinh.

Theo các nghiên cứu khoa học chứng minh Lepidium Meyenii giúp tạo sự cân bằng có lợi cho các hormone quan trọng ở nữ giới. Ngoài ra Lepidium Meyenii còn tác dụng trên hệ thần kinh trung ương làm tăng nồng độ serotonin và dopamine trên vỏ não, là những hormone tham gia vào quá trình tình dục. Do đó Lepidium Meyenii giúp phụ nữ cải thiện các triệu chứng khô âm đạo, khó đạt khoái cảm, giảm ham muốn.


Sự duy trì hoạt động hệ trục não bộ - tuyến yên – buồng trứng cũng giúp cải thiện các triệu chứng khó chịu thời kì tiền mãn kinh –mãn kinh như cáu gắt, bốc hỏa, đổ mồ hôi đêm, đau nhức xương khớp và trầm cảm, hỗ trợ giảm cholesterol và ổn định huyết áp. Bên cạnh đó, việc sử dụng Lepidium Meyenii còn giúp phụ nữ tăng cường sinh lực, sự tỉnh táo, sức bền và chống lão hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét